Home » » Thu sắm lại lô i32 Mỹ Phước 3 Bình Dương

Thu sắm lại lô i32 Mỹ Phước 3 Bình Dương

Thu sắm lại lô i32 Mỹ Phước 3 Bình Dương

- Nghe nói lô i32 Mỹ Phước 3 Bình Dương có giá rất tốt nên muốn thu sắm lại. 1 Là xây nhà ở cho ba mẹ, hoặc xây theo dạng nhà trọ để cho thuê cũng được. Do đó mình muốn tìm lại nhưng phải được phép xây tự do ko theo quy hoạch.

- sở hữu nên mua đất nền lô i32 Mỹ Phước 3 Bình Dương để xây nhà?

- ngày nay ngoài thị phần với một số lô đất đang được chào bán toàn bộ với giá giảm giá . Vợ chồng mình cũng xem đa dạng lô rồi mới quyết định chọn lô i36 nên đang mua mua lô này.

- Chúng tôi cũng đang hỏi đa dạng nơi xem chủ đất có muốn bán lô này này không?

- Qua đa dạng lời góp ý của đồng nghiệp và gia đình, chúng tôi quyết định mua ngay lô đất này để xây dựng .

- Lô này hướng Nam rất hợp sở hữu phong thuỷ và tuổi tác của vợ tôi. Lộ giới lớn 16m xe hơi lưu thông 2 chiều, với lề tuyến phố 8m.


Lô I32 Mỹ Phước 3


- thông báo BẤT DỘNG SẢN MỸ PHƯỚC 3

- Điện nước cơ sở vật chất đã có tới từng nền, đất thổ cư ko đề xuất thời gian xây dựng và theo gương mẫu . Vị trí liền kề siêu thị mini, trường trung học.

- đặt cọc trước để chủ đất tin tưởng hơn, sau chậm tiến độ 7 ngày sau khi công chứng tôi sẽ thanh toán hết 100%.

* thông tin pháp lý cần bán đất .

- Đất phải với giấy tờ đầy đủ ko tranh chấp hay vướn nợ nhà băng .

- Đất phải thổ cư 100% mang sổ hồng riêng đứng tên chính chủ ( chỉ làm cho việc với chính chủ)

- hồ sơ trả tiền linh hoạt chồng tiền mặt ngay sau lúc ký công chứng .

- Mua Đất Mỹ Phước 3 trả tiền Nhanh

- Nhận Ký Gửi Đất Mỹ phước 3 Miễn Phí

- Giúp người dùng Nắm Bắt Giá Đất Mỹ Phước 3 ngày nay chính xác Nhất.

... Hotline : 0898 698 978 - 0869 268 079 MR Vượng .

Xin thực tâm cảm ơn quý khách đã đọc tin trên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS