Home » » Mua Nhanh Lô L59 Mỹ Phước 3

Mua Nhanh Lô L59 Mỹ Phước 3

- Cần thu mua nhanh lô L59 Mỹ Phước 3 và các lô đất trong khu L Mỹ Phước 3 Bình Dương với giá cao nhất thị trường hiện nay để đáp ứng nhu cầu của của một số khách hàng,đăc biệt cần mua nhanh lô L59 Mỹ Phước 3 Bình Dương vì lô đất này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đến vì lô đất có vị trí đẹp.

- Khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương đang có những bước phát triển nhanh chóng và thay đổi từng ngày nên thu hút đa số các nhà đầu tư kinh doanh quan tâm mua đất để kinh doanh hoặc mở văn phòng công ty nên giá đất khu đô thị cũng thay đổi theo từng ngày.

- Do đó chung tôi đang cần thu mua nhanh lô L59 và các lô đất khác trong khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương đảm bào thu mua với giá cao nhất thị trường hiện nay.

* Yêu cầu khi thu mua đất của công ty như sau:

+ Thu mua nhanh Lô L59 Mỹ Phước 3 Bình Dương và thu mua nhiều lô có diện tích từ 150 -> 300m2, ưu tiên thu mua nhanh các lô có mặt tiền đườn lớn,các lô góc.

+ Thu mua giá cao các lô đất những nơi đã đông dân cư sinh sống gần trường học và nhiều dịch vụ tiện ích

Lô L59 Mỹ Phước 3

+ Yêu cầu pháp lý của các lô đất khi chúng tôi thu mua phải rõ ràng minh bạch,đất chính chủ,đất sử dung bình thường,xây dựng tự do,không xảy ra tranh chấp hay vay nợ ngân hàng.

+ Đất Mỹ Phước 3 khi mua bán phải có sổ hồng thổ cư 100%,công ty chúng tôi chỉ làm việc với chính chủ đất và không là việc qua trung gian hay môi giới.

- Những quý khách nào có đất ở khu L và các khu khác trong khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương nếu không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn bán hãy nhanh tay liên hệ nhanh với chúng tôi để được mua với giá cao nhất thị trường đảm bảo uy tín và chồng tiền nhanh nếu 2 bên thỏa thuận thành công.

- Mua đất Mỹ Phước 3 hổ trợ toàn bộ giấy tờ pháp lý có liên quang cho khách hàng ở các tỉnh xa

- Cảm ơn quý khách đã đọc tin trên.

✫ HOTLINE tư vấn : 0968.48.0986 Gặp_ Vượng (Zalo+Viber : 01215698118)

✫ Gmail: vuongtran010995@gmail.com

✫ Facebook: https://www.facebook.com/Datnenbinhduongmp123/  

+ Chuyên phân phối và nhận ký gửi đất Mỹ Phước 3 

+ Địa ốc hoàng Luân Nhận làm sổ đất cho quý khách 

+ Hổ trợ thông tin giá đất cho quý khách .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS